Những chiêu nhỏ để trở thành người vợ tốt hơn trong năm 2017

Chỉ với một vài điều nhỏ bạn có thể biến mình thành người vợ tốt hơn trong năm 2017 và nhờ thế, chồng cũng sẽ muốn thay đổi để đáp lại tình yêu của bạn.

Bất kì một mối quan hệ nào cũng cần sự nỗ lực từ hai phía. Nhưng đôi khi, chúng ta hay biện minh cho những thiếu sót của mình bằng cách nói: muốn vợ tốt thì trước hết chồng phải tốt hơn. Tại sao bạn không làm điều đó trước, tại sao bạn không chủ động để mình trở thành người vợ hoàn hảo để khiến anh ấy phải thay đổi?

Chúng ta không thể kiểm soát được hành động của chồng nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát được bản thân mình. Vì vậy, trước hết, hãy bắt đầu từ chính mình. Chỉ với một vài điều nhỏ bạn có thể biến mình thành người vợ tốt hơn trong năm 2017 và nhờ thế, chồng cũng sẽ muốn thay đổi để đáp lại tình yêu của bạn:

 

Cảm ơn chồng cho những điều nhỏ mỗi ngày

Mỗi đêm trước khi đi ngủ, hãy nhìn vào mắt chồng và nói cảm ơn với anh ấy về một việc gì đó mà anh ấy đã làm vào ngày hôm đó mà bạn cảm thấy hài lòng. Nó không cần thiết phải là chuyện lớn lao, chỉ đơn giản như việc anh ấy mang chiếc xe hỏng của bạn đi sửa, dọn nhà… cũng đều có thể trở thành lí do để bạn thể hiện sự cảm kích của mình dành cho chồng.

Suy nghĩ hai lần trước khi quyết định nói lời chỉ trích chồng

Tất nhiên, anh ấy sẽ không thể tránh khỏi những lúc mắc sai lầm, và nếu bạn cứ nói về nó với thái độ khó chịu, bực dọc, lặp đi lặp lại, bạn có thể sẽ giết chết ý định thay đổi của chồng.

Trước những điều còn chưa đúng của anh ấy, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở miệng nói lời chỉ trích. Điều này không phải bạn sợ chồng mà là để kiềm chế cơn nóng giận, cân nhắc từ ngữ khi thốt ra, tránh làm tổn thương nhau bằng những lời không phù hợp.

Tin cùng chuyên mục

Những điều vợ chồng phải làm vào ngày đầu năm mới để cả năm thuận hòa

13 thg 04, 2017

Nhiều người tin rằng, những ngày đầu tiên của năm mới rât quan trọng vì nó sẽ khởi...

Thương vợ những đêm 'lạnh'

17 thg 05, 2017

Phụ nữ bước qua tuổi 30 mọi thứ sẽ bắt đầu lao dốc. Và...

Nỗi niềm của chuyện hồi xuân

09 thg 06, 2017

Cớ gì cứ phản đối nếu các cụ biết điều tiết tình cảm của mình đúng mực? Biết đâu...

Video